หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách thức thiết lập ống ngắm Scope chỉ trong tích tắc

Cùng Game PUBG trên di động thì ống ngắm Scope là phụ kiện không thể thiếu để giúp đỡ nhóm mình tăng bản lĩnh đè bẹp và sa thải đi đối phương ngắn nhất. nếu khách hàng không có ít nhất một cái Red Dot hoặc Holo thì cũng khá gian truân để có lẽ hạ địch thủ, mặc dù là ở khoảng gần. giờ đây bạn phải dùng nhiều loại Scope bên trên 1 khẩu súng và cần tinh chỉnh và điều khiển ống ngắm. mặc dù vậy, sẽ thật bất tiện nếu đến cuối ải, gamer chỉ cần một cái Red Dot hay Holo cho khoảng gần, nhưng trong những lúc đang giao chiến gamer có kịp mở balo ra cùng đổi lại nhanh lẹ scope cho vũ khí mình đang sử dụng không. Vậy làm cách nào để đổi khác ống ngắm Scope nhanh nhất?

Cách thức đổi lấy ống ngắm Scope chỉ trong PUBG trên di động đơn giản nhất

Nếu mà hồi đó, để sửa chữa thay thế một ống ngắm khác cho súng của chính mình đang cần đến thì những bạn cần phải mất ít nhiều phút giây, nhất là rất cần phải mở balo tiếp nối chọn trang bị ống ắm hoặc kéo chúng nó vào ô. điều ấy đã khiến cho game thủ với các bạn bè bị mất phút giây di chuyển đồng thời khi bối cảnh balo mở lên nó rồi sẽ chiếm 1 khoảng lớn khoảng không màn hình sẽ vô tình gây tác động đến tầm nhìn hoặc không thể linh hoạt chuyển đổi khi bắn mục đích của team mình. hiểu rõ được những khó, cũng đúng để giúp đỡ gamer tăng được tính Trải Nghiệm cho game thủ trong vòng bạn dạng 0.9 đc PUBG trên di động cháp vá vào ngày 24/10/2018 qua, nhà phát hành trò chơi này đã được mở thêm tác dụng biến đổi ống ngắm cực chóng vánh ngay trên ảnh trên nền mà không cần vào túi balo như trước đó.

Thứ nhất, Anh chị phải đảm bảo phiên bản trò chơi PUBG Mobile mình đang chơi cần là 0.9 trở lên (kể cả PUBG trên di động nước ta xuất xắc Quốc tế), vì các bạn dạng trước sẽ không còn được giúp đỡ chức năng thay đổi ống ngắm (Scope) nhanh.

Nhập môn tiên, người chơi cần singin vào hệ thống Game PUBG trên di động, từ giao diện chính của trò chơi PUBG trên di động sau khi singin, chọn lựa biểu trưng bánh răng thiết lập (Settings).

Chọn lựa thiết đặt để chuyển đổi tầm ngắm

Bước tiếp theo sau, khi vào trong vòng cài đặt, kéo xuống bên dưới, ở đây sẽ hiển thị các tác dụng thiết lập của PUBG trên di động đc lộ diện, ở chỗ BASIC (Cơ bản) các bạn hãy xuống tìm dòng Quickscope Switch (Công tắt ống nhắm nhanh) tiếp đến kích hoạt bằng phương pháp chọn Enable (Bật).

Chọn lựa Enable để bay loại game biến hóa tầm ngắm

Người chơi nên để tâm rằng, cả phiên bản PUBG trên di động việt nam và quốc tế rồi sẽ dịch rời tính năng đánh đổi ống ngắm nhanh chóng xuống mục Ống ngắm do vậy hãy cần nhớ để hạn chế nhầm lẫn nhé.

Khi tính năng bật đã được kích hoạt, giờ đây hãy thử chiến 1 màn để Khả năng. công dụng này chúng ta cũng có thể nhận thấy bên trên đồ họa thông qua một nút tâm khiêm tốn đồng thời hiển thị loại ống ngắm mà súng gamer đang cần đến qua tên viết tắt. cụ thể như hình là ống ngắm Scope 4x.

Chỉ trong tình huống bạn muốn có nhiều hơn thế nữa một ống ngắm hay muốn thay đổi thì nên chọn vào nó ngay, bạn sẽ bắt gặp ống ngắm còn lại chỉ trong túi ba lô hiện cùng việc của mình chỉ là đợt nữa chọn để đổi khác lắp đặt vào súng lúc này, ngay lập tức, hai phụ kiện ngắm rồi sẽ hoán đổi lấy cho nhau 1 cách rất nhanh chóng, việc còn lại của bạn là có thể liên tiếp chiến tranh.

Chúng ta cũng có thể lựa chọn nhiều hơn nữa một ống ngắm Scope

Giống như thấy được tác dụng biến đổi nhanh lẹ ống ngắm trong vòng Scope trong vòng PUBG Mobile đã hỗ trợ cho các bạn thuận lợi biến đổi tầm ngắm chóng vánh, chính xác và suport tiết kiệm thời gian để có thể đè bẹp mục đích nhanh chóng mà dường như không mất phút giây để đánh đổi ống ngắm, đồng thời các game thủ có giảm bớt di chuyển trong vòng giao tranh. nhiều lúc chỉ vì mở bao cùng đổi lại scope cho hợp với tình cảnh mà nhiều game thủ đã chết oan, rõ ràng chức năng này để giúp người chơi đè bẹp địch dễ ợt hơn với từng khoảng cách chi tiết.

Nội dung bài viết đã phụ trợ những bạn bắt đầu dự vào tựa game PUBG trên di động với nhanh chóng biến hóa ống ngắm trong tích tắc cực nhanh chóng. những kỹ năng với các bước biến hóa ống ngắm trong vòng nội dung bài viết này mong muốn sẽ khiến cho bạn tiết kiệm thời gian để tối giản công việc chuyển ống ngắm nhanh nhất với tiêu diệt mục đích nhanh nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น