หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Cùng đào bới về hệ thống “thẻ danh vọng” của PUBG Mobile

PUBG trên di động - cách thức bắn nhau sinh tồn đề cao nhân tố thực chất, vì vậy phần nào cũng đậm chất “lính”. Từ các loại giáp rằn ri tới các khẩu súng được thiết kế với từ ngoại hình đến chức năng giả lập rất thực bên ngoài.

Không dừng ở đó, Game còn có rất nhiều xem thêm nhỏ khác dễ làm liên tưởng đến “đời quân ngũ”. Một trong các số đó là khối hệ thống thẻ danh hiệu của Game, được thiết kế với dưới dạng các thẻ bài kim loại thường thấy trong vòng quân team nhiều nước.

Tuy nhiên, thay vì ghi tên tuổi người bộ đội và doanh nghiệp mà người ta đóng quân, thẻ bài trong PUBG trên di động có màu vàng lấp lánh lung linh, ghi nhận những nỗ lực của người chơi trong quá trình “chạy bo” bằng những danh hiệu nghe qua rất “kêu” và đáng tự hào.

Chúng gồm các loài gì? chi tiết sẽ có được chỉ trong bài viết sau của chúng tôi.
Thẻ danh hiệu của PUBG trên di động nhìn khá lôi cuốn
Thẻ danh hiệu của PUBG trên di động nhìn khá lôi cuốn
Too Soon - Tấm thẻ...nhục nhã nhất

Có lẽ rằng đây sẽ là một tấm thẻ đầu tiên mà bạn đoạt được. dễ chơi là bởi vì nó được trao Tặng khi chúng ta dead trước mốc 3 phút kể từ trên đầu cuộc đấu. đấy là điều có lẽ rằng không bất thần gì với cùng 1 người mới chơi đúng không nào.

Marathon Man - đôi bàn chân ngàn dặm

Đây là một tấm thẻ đc dùng để tưởng thưởng cho những người chơi đề cao lòng tin...lao động là vang dội, phủ nhận dịch chuyển bằng xe cổ để luyện giò qua cách thức chạy bộ.

Cụ thể, chỉ việc di chuyển từ 1000 mét bằng chạy bộ chỉ trong Game trở lên là các bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy tấm thẻ này. chắc hẳn rằng cũng chính là tấm thẻ tiện lợi đạt được nhất trong PUBG Mobile.

Suicide Squad - ca ngợi chơi sỹ "tử vì đạo"

Dành bộ quà tặng kèm theo cho gamer khi bạn...tự sát. Khá dễ chơi đúng chứ nào? Tấm thẻ này chúng ta cũng có thể tìm được bằng phương pháp sử dụng lựu đạn, bom xăng, hay dễ chơi là bay từ trên vách núi cao xuống.

Armor Expert - Tên cuồng áo giáp

Các bạn sẽ được thưởng tấm thẻ này nếu tìm được cả 2 phần giáp, gồm mũ giáp và áo giáp, ở mức 3 - mức cao nhất, trong vòng với một trận đấu.
Không ít tấm thẻ mang tính...hạ nhục người chơi
Không ít tấm thẻ mang tính...hạ nhục người chơi
Curator - Chuyên Viên gánh hàng

Một tấm thẻ được sinh ra nhằm sướng tên những game thủ tài năng...mang vác trong PUBG trên di động.Để có vẻ chiếm đc tấm thẻ này, người chơi hãy kiếm cho bản thân một chiếc bao cấp 3 rồi tìm cách loot cho nó đầy ắp. sau đó tìm cách thức duy trì thực trạng trên cho đến cuối Game là được.

Medic - Thầy thuốc cứu bồ

Tấm thẻ này rồi sẽ thuộc sở hữu bạn nếu như khách hàng đạt tổng con số máu cứu thương cho bạn bè là 200. Nghe qua có vẻ dễ chơi, mặc dù vậy phải ghi nhớ là nó buộc phải trong vòng với 1 cuộc chiến cùng chỉ độc nhất 1 cuộc chơi thôi nhé.

Helpless - Món quà an ủi...phế nhân

Đơn vị phân phối Game PUBG Mobile quả là biết rõ bí kíp dìm hàng người chơi. Hết tưởng thưởng cho những người tự tử tuyệt chết sớm bằng những danh hiệu trời ơi đất hỡi, ngay cả những game thủ non nớt chút cũng có thể bị trò chơi "sỉ nhục" bất kể lúc nào.

Cụ thể, nếu trong một cuộc đấu, game thủ chẳng các không đóng góp đc pha "đoạt mạng" nào, lại còn dồn dập buộc phải "nằm sân" với được bạn bè giúp đỡ, bạn sẽ nhận ra tấm thẻ "Vô dụng" này.

Xem xét là người chơi chỉ giống như giành đc tấm thẻ bên trên lúc chơi ở thể loại Duo xuất xắc Squad.

Lifesover - Gánh đội nhóm chuyên nghiệp hóa

Trái và Helpless, Lifesover là tấm thẻ dành cho người chiến có thành quả giúp đỡ đồng đội xuất sắc trong vòng với một cuộc chiến. cũng tương đối là đơn giản khi bạn chỉ việc tiến hành đầy đủ 3 lần cứu thương cho bằng hữu trong với một cuộc chiến là được.

Headhunter - Bậc thầy headshot

Các tay súng chuyên lựa chọn chiến thuật "hạ gục nhanh đè bẹp gọn" đối thủ bằng đòn đánh vào đầu sẽ đc trò chơi tưởng thưởng bằng tấm thẻ này. bạn sẽ đc trao nó nếu có từ 2 cú kill bằng headshot trở lên chỉ trong và một trận chiến.
Khối hệ thống thẻ danh hiệu bổ trợ trận đấu PUBG trên di động thêm thu hút
Khối hệ thống thẻ danh hiệu bổ trợ trận đấu PUBG trên di động thêm thu hút
Prone to Prone - Phục...sát đất

Dành Tặng Kèm cho những game thủ có ít nhất 2 cú kill khi đang ở tư thế...trườn bò chỉ trong với 1 cuộc chơi.

Nugget Dinner - Đứng top 1 tiết kiệm

Tấm thẻ sẽ được trao cho bạn nếu có vẻ ăn đc vị trí cao nhất 1 mà chỉ cần phải ra tay hạ sát từ 5 địch thủ trở xuống.

Chicken Master - TOP 1 "Đồ sát"

Trái cùng tấm thẻ Nugget Dinner ở bên trên, tấm thẻ này rồi sẽ đc trao nếu gamer đoạt Đứng đầu 1 với kết cuộc kill từ 5 đối thủ trở lên trong một trận đấu.

Gunslinger - Thiện xạ

Được trao cho bạn nếu có vẻ đạt tới thành quả tiêu diệt ít nhất 7 game thủ khác trong vòng và một cuộc chơi.

Terminator - Kẻ tàn phá

Danh hiệu rất "kêu" này rồi sẽ thuộc về bạn nếu bạn đoạt được Đứng đầu 1 khi là người chơi tự tay đè bẹp được gamer chung cuộc còn sinh tồn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น