หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Từng không người nào muốn chơi nhưng sau lại hot rất chi là, chính là các phiên bản sau

Để giống như đoạt được được những người chơi ngày một dữ dằn là điều không dễ gì cùng bất cứ đơn vị sản xuất nào. Để có thể làm đc điều đó, khâu truyền thông media trước khi Game chào làng là rất chi là cần thiết.

Đây là một quá trình dài hơi, giống như kéo dài tới nhiều năm dài, tuy nhiên tuy nhiên và các bước nâng cấp Game. dù vậy, không phải khi nào chi tiêu bài bản cùng tráng lệ và trang nghiêm vào truyền thông cho một phiên bản cũng hỗ trợ thu về trái ngọt như mong chờ đợi.

Bây giờ, những đơn vị sản xuất chỉ với hiểu đợi trò chơi của mình “lật ngược thế cờ” sau khi công bố, bằng chất số lượng đích thực của chính nó.

Dưới đây là một số trong những phiên bản kiểu như thế.
Phong cách thiết kế giao diện của Five Nights At Freddy’s không tuyệt hảo nhưng ám ảnh
Phong cách thiết kế giao diện của Five Nights At Freddy’s không tuyệt hảo nhưng ám ảnh
Five Nights At Freddy's

Loại game kinh dị này ban sơ không đc để ý vô số. Game nhẹ dịu từ hình ảnh, picxel, tới cách chơi. Hình như, anh hùng chính Freddy ban đầu cũng trở thành cho là một trong những bản sao “kinh dị hóa” rẻ tiền ảo của chú gấu huyền thoại Teddy.

Tuy nhiên sau thời điểm công bố, Five Nights At Freddy’s nhanh lôi kéo được một số lượng rất lớn các fan hâm mộ, cũng chính từ sự dễ chơi, mộc mạc của chính mình. sau thời điểm trụ vững lại đc, trò chơi dần đc ghi nhận nhiều hơn thế, nhất là sau khoản thời gian được rất nhiều streamer phổ biến thử qua.

Sự ma đến ám ảnh của tựa game này sau cùng đã chinh phục được hàng triệu người chơi bên trên toàn thế giới. Tổng cộng đến nay Five Nights At Freddy’s đã ra được tới 5 bản, minh chứng không còn rõ hơn cho thành công của chính nó.
NieR: Automata là một trong loạt game tuyệt hảo nhất giữa những năm gần đây
NieR: Automata là một trong loạt game tuyệt hảo nhất giữa những năm gần đây
NieR: Automata

Đấy là phiên bản gì vậy? họa tiết thiết kế hero kỳ dị, cái tên thì sao kia? Có phải gõ nhầm không?,...Rất nhiều câu hỏi mang tính tiêu cực đã đc xã hội Game đưa ra với NieR: Automata vào thời điểm cuộc chơi này mới chào làng.

Mặc dù thế, khi chính thức đc ban hành, NieR: Automata chóng vánh làm thay đổi của mạng xã hội Game về phần mình. trò chơi không những ấn tượng về giao diện mà còn có share sâu sắc, trả theo rất nhiều thông điệp khác biệt.

Trong khi, việc có nhiều cái kết khác nhau còn hỗ trợ gia tăng giá trị chơi lại, khiến game show đc bàn thảo nhiều bên trên khắp các forums trò chơi địa cầu.

Final Fantasy XIV

Khác với các tựa game trong bài này, Final Fantasy XIV thực sự đã...thất bại trước khi nó lấy lại được vị thế của mình.

Ra mắt lần đầu vào năm 2010, Final Fantasy XIV là bước đi đầu tiên của series trò chơi huyền thoại Final Fantasy vào trái đất Game trực tuyến nhiều người đấu đầy béo bở.

Vốn là series Game hòa mình bậc nhất thế giới, ít ai ngờ là Final Fantasy XIV lại gặp gỡ nhiều không dễ dàng như vậy trong những ngày đầu chào làng. Square Enix có lẽ rằng đã quá chủ quan, dựa vô số vào danh tiếng vốn có để lơ là chỉ trong khâu nâng cấp và hoàn thiện Game. Cũng cần thông cảm cho nhà phân phối Game đến từ Japan, bởi trước thời đặc điểm này họ mới lạ Kinh nghiệm trong vòng mảng trò chơi hóa thân trực tuyến bao ngời đấu.

Tuy vậy, sau hơn 3 năm liên tiếp cách tân với khắc phục, Final Fantasy XIV dần hoàn thiện với trở thành một phiên bản hay hơn của bản thân. thị trường gamer trên toàn thế giới cũng góp công rộng trong vòng thắng lợi về sau này của Game, bởi họ không từ bỏ mà vẫn liên tục ủng hộ game show, tạo điều kiện cho nhà phát triển có time để "sửa sai".
Fortnite vẫn đang là một trong loại game battle royale bậc nhất
Fortnite vẫn đang là một trong loại game battle royale bậc nhất
Fortnite

Nếu chưa từng chơi qua Fortnite với xem qua các bức hình chụp cảnh in-game, chắc hẳn rằng không bao ngời có tuyệt hảo...tốt đẹp về tựa game này. Nó vừa màu sắc quá, vừa tỏ ra...nhố nhăng, cợt nhả một cách không cần thiết.

Dù, thực tế là kể từ ngày chào làng tới lúc này, Fortnite đã ngay lập tức đc những người chơi yêu thích bởi sự rất dị và tính giải trí cao của bản thân mình.

Age of Empires Game bắn súng vượt qua trong khoảng 3 năm quay về đây, kề bên chơi PUBG đó là Fortnite. loại game này thậm chí giai cấp ở nhiều thị trường Game khó chiều như Mỹ xuất xắc châu âu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น