หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Sửa lỗi hero đứng im hoặc tự di chuyển trong Game Đột kích

Đột kích tốt Cross Fire là cách thức hòa mình được nhiều bạn VN yêu thích. mặc dù vậy, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời than thở khi đang chơi thì anh hùng đứng im, hoặc tự dịch chuyển.

Những lỗi này khiến cho game thủ không thể kiểm soát, cùng nhiều khi và thất bại đầy tiếc nuối. Lỗi hero như này thường gọi chung là lỗi đứng ảnh nền, do nhiều Lý Do khác nhau gây ra.

Vậy làm sao để khắc phục nhanh chóng với có thể chơi game mượt trở lại? cùng chúng tôi đào bới cùng thực hành ngay nhé.
Lỗi đứng hình khiến cho người chơi không còn điều khiển hero
Lỗi đứng hình khiến cho người chơi không còn điều khiển hero
Lỗi đứng hình trong vòng Cross Fire như thế nào?

Khi bị bận rộn lỗi đứng hình, anh hùng trong Game của bạn rồi sẽ tự động hóa dịch chuyển, tự động hóa xả đạn. Còn game thủ, là game thủ thì không còn tinh chỉnh được anh hùng của mình, nhiều lúc màn hình giữ nguyên tại 1 thời điểm rất rất lâu.

Đây Chưa hẳn là lỗi bắt đầu xảy ra với gamer chơi Đột kích, đặc biệt là ở phiên bản 2.0. Vì Sao gây nên thực trạng này cũng khá đa dạng: do thông số kỹ thuật máy không cân xứng, do chương trình phụ, do đường truyền mạng không ổn định, thiết đặt máy không cân xứng,…

Công việc đơn giản khắc phục lỗi đứng hình

Khi gặp gỡ cần lỗi này, chúng ta cũng có thể up date nhanh bằng quá trình dưới đây:

Bước thứ nhất: Mở trình duyệt Internet Exxplorer, sau đó tìm cùng mở mục Toll bằng phương pháp nhấn tổ phù hợp phím ALT + X -> chọn Internet Options -> lựa chọn Security -> chọn lựa Custom cấp độ.

Bạn cũng có thể mở mục Custom cấp độ bằng phương pháp sau: Vào mục Control Panel -> chọn Network & Internet -> chọn lựa Internet Options -> chọn lựa Security -> chọn Custom cấp độ.

Bước thứ hai: Kéo danh sách Custom level xuống phần dưới, tại đây bạn sẽ search thấy được mục Allow META REFRESH. sau đó, khắc ghi tick vào mục Disable như hình:
Bí kíp khắc phục lỗi đứng hình trong vòng Cross Fire
Bí kíp khắc phục lỗi đứng hình trong vòng Cross Fire
Bước thứ ba: chọn Apply -> Nhấn lựa chọn OK.

Bước cuối cùng: Tắt Control Panel hoặc tắt trình duyệt Internet Explorer. kế tiếp hãy mở lại Game CF Cross Fire lên để Kinh nghiệm, lỗi đã được khắc phục với bạn có thể chơi game mà không nhất thiết phải lo đến chủ đề này nữa.

Mật tịch khắc phục lỗi đứng hình trong vòng trò chơi Cross Fire bên trên đây chỉ là hình thức khắc phục không ổn định để bạn có thể Khả năng chơi trò chơi. Nếu vẫn liên tiếp chạm chán và tần suất rộng, hãy chạy thử lại cấu hình máy, trò chơi, các chủ đề liên kết khác.

Cách chơi trò chơi Cross Fire mượt hơn

Để đạt Khả năng chiến Cross Fire như ý, cần phải có 2 đòi hỏi, đầu tiên là về cấu hình máy tính và thứ hai là kết nối Internet.

Về thông số kỹ thuật laptop

● CPU: Pentium IV 2 GHz trở lên.

● Card màn hình: Card bối cảnh make up, 32M, DirectX 9.0c.

● RAM: Tối thiểu là từ 512MB hoặc 1GB trở lên.

● vị trí download đặt: bảo đảm an toàn còn trống ít nhất 2 GB.

● máy tính xách tay chạy 1 trong những nền tảng : Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10.
Cấu hình máy nhát khiến chơi trò chơi cũng trở nên giật đơ
Cấu hình máy nhát khiến chơi trò chơi cũng trở nên giật đơ
Về đường truyền Internet

Gói cước tối thiểu nên cần đến là 5Mbps, nếu được thì cần đến những gói lớn hơn thì càng tốt. Bên cạnh đó, nếu dùng WiFi gắn kết trên máy tính để chơi thì cần phải để tâm thiết bị phát sóng sao cho ổn định nhất, bởi mạng Wifi rất dễ đứt quãng.

Nếu máy tính xách tay của bạn chơi trò chơi không đc mượt, bị đứng hình xuất xắc các lỗi khó chịu khác, chúng ta có thể kiểm tra:

● cấu hình máy: xem RAM hoặc VGA đã cung ứng yêu cầu mà Game đề ra chưa.

● máy tính xách tay chạy quá nhiều chương trình: đấy là lỗi thường gặp gỡ nhất, khi máy vi tính của mình chỉ đủ mạnh chạy trò chơi, lại chạy không ít chương trình và 1 lúc sẽ làm máy quá sở hữu với đương nhiên trò chơi không còn mượt mà đc.

● Do Internet: Cross Fire là 1 trong tựa game online, do đó đòi hỏi có liên kết Interrnet để chiến đc. Nếu đường truyền lỗi hoặc tín hiệu tạm bợ, mạng chậm, việc chơi game đều sẽ ảnh hưởng ảnh hưởng.
● Máy có tương đối nhiều chương trình chạy ngầm: có vẻ khi mở không ít chương trình và lúc, việc chạy đa phần mềm ngầm (sau khi đã tắt) cũng khiến cho máy buộc phải phân tách vận động nhiều, từ đó tiêu tốn số lượng tài nguyên.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น